วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

พี่น้องคนละท้องอิอิ



     พี่น้องคนละท้อง 

นี่ไงพี่น้องคนละท้องของเรา555

นางชื่อว่า  ชาบู  เหตุผลที่ชื่อนี้เพราะแม่ชอบ ก็ไม่รู้เหมือนกันตามใจแม่ 

มาดูรูปนางตอนเด็กๆกันเถอะ   

รูปนี้ตอนนางเข้ามาเป็นสมาชิคใหม่ในบ้าน!!

 

ทุกคนรักชาบูมากพาเที่ยวไปไหนไปกันไม่ว่าจะเป็นอัมพวา กรุ่งเทพ เกาะช้าง  อื่นๆอีกมากมาย

หนูง่วงจัง  แง 

          

นี่ก็อีกที่่ที่พามันไปด้วย 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, เด็ก และ สถานที่ในร่ม

ขนาดบ้านเพื่อนยังไป

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ภาพระยะใกล้

เน้  ทะเลเกาะช้างก้พาไปด้วยยยย 



อันนี้ที่อัมพวานะค้าาาาาาาาาา


วันว่างๆก็แลนั่งคุยไรกะแม่ก็ไม่รู้แลเป็นลูกรักกก  


หนูง่วงจังเลยยย



หลาบบบบบบบบบบบบแปปปป


 กินๆนอนๆ ต้องออกกำลังกายส้ะหน่อยแล้ะ


ไม่อยากอ้วนแบบนี้ !!!!!!!!


หนูอยากผอมหนูโตเป็นสาวละอยากสวยด้วยยย  หนูเลยแอบเอาลิสติกแม่มาทาปากกกนิสนึง   นิสนึง

จริงนะคะคุณแม่ขาาาาาา



จะไปล้ะน้าาาาา

.

.

.

.

เอ้ออลืมมมม  

.

.
ยัง

มีรูปตอนไปเที่ยวทุ่งดาวเรืองอีกนี่นาาาาา   ป้ะ  ไปดูกานนนน




นี่อีกกก 


นี่อีกกกกกกก 








บ้ายบายยยยยยยยยยยยย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น